CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

1. Cơ chế giải quyết Thắc mắc - Khiếu nại:

Trong quá trình giao dịch, nếu có bất kỳ ý kiến thắc mắc nào về các sản phẩm, dịch vụ, hay phát hiện thiếu sót trong nghiệp vụ, tác phong và tinh thần phục vụ, A&More rất mong nhận được phản hồi từ phía quý khách hàng.

Sự đóng góp ý kiến của quý vị sẽ là động lực to lớn giúp chúng tôi có thể hoàn thiện các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất!

2. Chính sách xử lý Thắc mắc - Khiếu nại

Khách hàng sử dụng dịch vụ của A&More có thể gửi thắc mắc của mình bằng các cách sau đây:

- Điện thoại: Bằng cách gọi điện tới số điện thoại 04 3399 3333 - 0983 656 995.

- Email: Gửi thư điện tử tới: info@amore-architecture.vn.

- Thư: Tầng 3 - Tòa nhà 34 Ngõ 28B Điện Biên Phủ - Ba Đình - Hà Nội.

Mọi Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận, và được hồi đáp chậm nhất trong thời gian quy định là 48h kể từ khi tiếp nhận (không tính ngày chủ nhật), và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 7 ngày làm việc.

Những ý kiến đánh giá và góp ý của quý khách sẽ vô cùng quý giá đối với chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn!